online casino philippines using gcash register Sinh hoạt Mừng Đảng Mừng Xuân Mậu Tuất 2018
 
 
Bạn đang ở:
 
 

Sinh hoạt Mừng Đảng Mừng Xuân Mậu Tuất 2018

Email In

          Hòa trong không khí vui tươi khắp nơi diễn ra các hoạt động chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2018) và mừng Xuân Mậu Tuất năm 2018. Công đoàn cơ sở và Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Cấp Nước Vĩnh Long tổ chức các hoạt động thể dục thể thao và hội diễn văn nghệ.

alt

          Các tiết mục hội thao, hội diễn văn nghệ gồm: Thi đấu bóng chuyền hơi Nam, Nữ; Vũ hội hóa trang; Văn nghệ. Nét mới của hoạt động năm nay là sự góp mặt của 2 đơn vị khách mời Đài Phát Thanh Truyền Hình Vĩnh Long và Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt.

alt

alt

alt

          Hoạt động Mừng Đảng Mừng Xuân là nét đẹp văn hóa truyền thống của Công ty và là sân chơi bổ ích giúp các công đoàn viên giao lưu, thể hiện tài năng, sáng tạo trong các hoạt động thể dục thể thao, văn nghệ, đồng thời tạo động lực tinh thần cho mỗi cá nhân nổ lực thi đua thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

alt

alt

alt

          Bên cạnh các hoạt động thể thao, văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn, Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn cũng dành những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể công đoàn viên và gia đình, một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

alt

alt

alt

alt